ทดสอบ 3
มหาวิทยาลัยรัฐจอร์เจีย † ในบริบทของ รูปแบบ การจัดจำหน่าย , อัตราการเปลี่ยนแปลง ในธุรกิจค้าปลีก ทั่วโลก ดูเหมือนจะ เกี่ยวข้องโดยตรงกับ _____ ในบริบทของ ปัจจัยที่มีผล ทางเลือกของ ช่องทาง หนึ่งใน องค์ประกอบที่สำคัญ ในการตัดสินใจ รวมถึง การกระจาย _____ A. ความสามารถของ กล้อง เพื่อถ่ายภาพ เลือก พยายามส่งเสริมการขาย มาตรฐานมากขึ้น ในกรณีส่วนใหญ่ เหตุผลที่ ว่าผลิตภัณฑ์ ที่ มีค่าใช้จ่าย ค่อนข้างน้อย ในประเทศ หนึ่ง ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีก คือ
Comments
Post a Comment